บริการด้านวิศวกรรม ให้คำปรึกษา รับติดตั้งระบบท่อส่งแก๊สสำหรับภาคอุตสหรรม (Industrial Gases Piping System) ไลน์การผลิต (Gases Piping for Production Line) ที่ต้องใช้แก๊สต่างๆ และบริการให้คำปรึกษา ออกแบบและเดินระบบท่อแก๊สทางการแพทย์ (ระบบท่อส่งแก๊สสำหรับโรงพยาบาล (Medical Gases Piping System) เช่น แก๊สออกซิเจน (Oxygen Gases) ไนโตรเจน (Nitrogen Gases) และแก๊สพิเศษอื่นๆ (Special Gases) รวมถึงออกแบบ ติดตั้งระบบป้องกัน และตรวจจับการรั่วไหลของแก๊ส
 
 

TIGCS มีบริการตรวจสอบสภาพถังเก็บไนโตรเจนเหลวและอบรมให้ความรู้เบื้องต้นการใช้งาน การบำรุงรักษาถังเก็บไนโตรเจนเหลวอย่างถูกต้องให้แก่ลูกค้า จากบริการนี้ ลูกค้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะในบางครั้งแค่เปลี่ยนอุปกรณ์บางตัว ถังไนโตรเจนเหลวก็มีสภาพเหมือนใหม่ สามารถใช้งานต่อได้อีกยาวนาน เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายแก่องค์กร และ เป็นการป้องกันปัญหาก่อนเกิดขึ้นซึ่งจะประหยัดกว่าการซ่อมเมื่อเกิดการเสียแล้ว

 

เพื่อเป็นการตอบสนองลูกค้าอย่างครบวงจรในเรื่องไนโตรเจนเหลว TIGCS มีบริการให้เช่าถังไนโตรเจนเหลวระยะสั้น สำหรับลูกค้าที่จำเป็นต้องใช้งานไนโตรเจนเหลวในระยะเวลาสั้นๆ เช่นออกบูท หรือ ทำการทดลองในช่วงสั้นๆ หรือ อยู่ในช่วงทดลองผลิตภัณฑ์หรือเมนูอาหารก่อนตัดสินใจใช้งานไนโตรเจนเหลวจริงๆ โดยมีอัตราค่าบริการดังนี้.....ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 

TIGCS ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการครบวงจร Total Cryo Solution ในการใช้งาน Cryopreservation Application 
ด้วยการออก package เช่าใช้ หัว Smart Sensor ที่สามารถใช้งานได้กับถังทุกรุ่น ทุกยี่ห้อในท้องตลาด
คุณลูกค้าไม่ต้องเปลืองงบประมาณในการลงทุนซื้อถังใหม่ แต่สามารถยกระดับถังเก็บตัวอย่างใบเดิมให้เป็นถัง Smart ได้ในทันที

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 093 325 8955 หรือ @tigcs