CRYO-PRESERVATION SOLUTION (การจัดเก็บตัวอย่างทางชีวภาพด้วยไนโตรเจนเหลว)

TIGCS ผู้นำในเรื่องอุปกรณ์การจัดเก็บอุณหภูมิต่ำสำหรับอุตสาหกรรมชีววิทยาศาสตร์
Cryogenic Storage Devices For Life Sciences

ไทยอินเตอร์แก๊สแอนด์เคมิคัลซัพพลายฯ (TIGCS) มุ่งเน้นที่จะนำเสนอสินค้าและบริการที่ช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมวิจัยไบโอเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้การพัฒนาวิจัยวิทยาศาสตร์ประยุกต์ใช้กับสิ่งมีชีวิต, ชิ้นส่วนของสิ่งมีชีวิต, ผลผลิตของสิ่งมีชีวิต ง่ายดายมากขึ้น เพื่อให้เกิดเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในประเทศไทย

TIGCS’s cryo-preservation product focusing on the field of human life science, we have been providing a series of products with high safety for cryo-storage and comprehensive innovative solutions for biological sample banks and biological research centers.

TIGCS’s goal is to help our customers make the storage of biological samples safer, more efficient and more intelligent. We combine innovative technology with traditional equipment to become “smart internet of things, smart medical solutions” เพื่อให้สมกับยุค IOT สินค้าของ TIGCS จะช่วยลูกค้าให้ทำงานวิจัยเทคโนโลยีชีวภาพได้ง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ประหยัดเวลามากขึ้น  


 

One Stop Solution for Cryogenic Storage Tank in Thailand

นอกจากนี้แล้ว TIGCS ยังเป็นผู้ให้บริการเติมไนโตรเจนเหลวไปยังถังเก็บต่างๆอีกด้วย เรียกได้ว่า TIGCS เป็นผู้ให้บริการที่ครบวงจรในด้านอุปกรณ์การจัดเก็บอุณหภูมิต่ำอย่างแท้จริง One Stop Solution for Cryogenic Storage Tank in Thailand

 

TIGCS จึงมุ่งมั่นที่จะส่วนนึงในการช่วยให้การเก็บรักษาสเต็มเซลล์หรือเซลล์ต้นกำเนิด ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ให้การเก็บรักษาสเต็มเซลล์มีความปลอดภัยสูง มีไนโตรเจนเหลวใช้งานอย่างเพียงพอ ร่วมไปถึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ รอบด้าน เพื่อตอบสนองลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม ตั้งแต่ บริษัทยา ห้องวิจัยทางด้านวิทยาศาตร์ชีวภาพ เทคโนโลยีชีวภาพ โรงพยาบาล ห้องปฏิบัติการพิเศษเพื่อใช้เพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์จากเนื้อเยือ มหาวิทยาลัยและหน่วยงานสถาบันวิจัย ต่างๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถพัฒนางานการวิจัยและแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนและท้าทายได้มากขึ้นโดยไม่ต้องกังวัลในเรื่องการจัดเก็บตัวอย่าง

 

 

 

TIGCS มีจำหน่ายถังเก็บตัวอย่าง ที่รองรับ ปริมาณการเก็บเริ่มต้นด้วยถัง Aluminum Dewar ไปจนถึงปริมาณการเก็บจำนวนมาก ระดับธนาคารตัวอย่างทางชีวภาพ (Biobank) ด้วย Cryogenic Freezer ขนาดใหญ่หลายรุ่น